തുടര്ന്ന് തെലുങ്കിലും ദേവരാഗം, മഞ്ജീരധ്വനി എന്നീ ചിത്രങ്ങള് സംവിധാനം ചെയ്തുവെങ്കിലും ശ്രദ്ധിക്കപ്പെട്ടില്ല. മലയാളത്തില് അവസാനം സംവിധാനം ചെയ്ത ചുരം കലാപരമായി മികച്ച അഭിപ്രായം നേടിയെങ്കിലും സാമ്പത്തികവിജയം നേടിയില്ല.
ചിത്രകാരനെന്ന പോലെ നല്ലൊരു സംഗീതജ്ഞനുമായിരുന്നു ഭരതന്. ഈണം എന്ന സ്വന്തം ചിത്രത്തിനാണ് ഭരതന് ആദ്യമായി സംഗീതം പകര്ന്നത്. തുടര്ന്ന് കാതോടുകാതോരത്തിലൂടെ വയലിനിസ്റ്റായിരുന്ന ഔസേപ്പച്ചനുമായി ചേര്ന്നു പാട്ടുകള് ചിട്ടപ്പെടുത്തി. ചിലമ്പി തുടങ്ങി കുറെ ചിത്രങ്ങള്ക്ക് ഈ കൂട്ടുകെട്ട് ഈണം നല്കി. സംഗീതസംവിധായകന് ജോണ്സണെ പരിചയപ്പെടുത്തിയതും ഭരതന് തന്നെ.
മലയാള സാഹിത്യത്തില് ഒരു ജനകീയ പ്രസ്ഥാനത്തിനു തുടക്കമിട്ട കുഞ്ചന് നമ്പ്യാരുടെ ജീവിതകഥ ജയറാമിനെ നായകനാക്കി സംവിധാനം ചെയ്യുക എന്ന സ്വപ്നം അവശേഷപ്പിച്ചുകൊണ്ട് ഭരതനെന്ന അപൂര്വ പ്രതിഭ വിടപറഞ്ഞു. പക്ഷേ നമ്മുടെ മനസില് ആ പ്രതിഭയുടെ മിന്നലാട്ടങ്ങള് ഇനിയും കെടില്ല. കാരണം അമരത്വം നേടിയ ഭരതന് ചിത്രങ്ങളും, ഭരതന് സിനിമാവേദിക്കു സമ്മാനിച്ച ഒരു പറ്റം കഴിവുറ്റ സിനിമാക്കാരും ഇവിടെയുണ്ട്.
ഇന്നു ദേശീയ തലത്തില് അറിയപ്പെടുന്ന ജയരാജും, പെരുന്തച്ചനിലൂടെ ശ്രദ്ധിക്കപ്പെട്ട, തോപ്പില് ഭാസിയുടെ മകന് അജയനും, ആധാരത്തിന്റെ സംവിധായകന് ജോര്ജ് കിത്തുവും, മുഖ്യധാരാസിനിമയിലെ ശക്തനായ സംവിധായകന് കമലുമെല്ലാം ഭരതശിഷ്യന്മാരെന്നതില് അഭിമാനം കൊള്ളുന്നവരാണ്.