Last Updated:
വ്യാഴം, 14 മെയ് 2015 (17:44 IST)
റണ് ബേബി റണ്ണിന് ശേഷം ജോഷി ഒരുക്കിയ സിനിമകള് ലോക്പാല്, സലാം കാശ്മീര്, അവതാരം എന്നിവയാണ്. മൂന്നും തകര്ന്നു തരിപ്പണമായ സിനിമകള്. ഈ മൂന്നുസിനിമകളുടെയും വീഴ്ചയ്ക്ക് കാരണമായത് നല്ല തിരക്കഥയുടെ അഭാവമാണ്. മൂന്ന് പരാജയങ്ങളില് നിന്ന് ജോഷി പാഠം പഠിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ചെങ്കില് ആ പ്രതീക്ഷ അപ്പാടെ തെറ്റിക്കുകയാണ് ലൈലാ ഓ ലൈലാ.
വലിയ പശ്ചാത്തലവും ബിഗ് ബജറ്റും സൂപ്പര് താരങ്ങളുമുണ്ടെങ്കില് സിനിമ 100 ദിവസം തകര്ത്തോടുമെന്ന ധാരണ സംവിധായകര് തിരുത്തേണ്ട കാലം അതിക്രമിച്ചിരിക്കുന്നു. ഇത് പുതിയ പിള്ളേര് പുതിയ ആശയങ്ങളുമായി വന്ന് അത്ഭുതങ്ങള് സൃഷ്ടിക്കുന്ന സമയമാണ്. പരിചയസമ്പത്തിന്റെ പിന്ബലത്തില് ക്ലീഷേ മഹാകാവ്യം രചിക്കാമെന്ന് തീരുമാനിച്ചാല് തിരിച്ചടിയുണ്ടാകുമെന്ന് 100 ശതമാനം ഉറപ്പ്.
ബോളിവുഡിലെ വമ്പന് തിരക്കഥാകൃത്തായ സുരേഷ് നായരുടെ ആദ്യ മലയാള സിനിമയ്ക്ക് മലയാളിത്തമില്ലാത്തതാണ് ഏറ്റവും വലിയ പ്രശ്നം. ഇതൊരു ബോളിവുഡ് സിനിമയാകേണ്ടതായിരുന്നു. കാര്യമില്ലാതെ വെടിവയ്ക്കുന്നതും ബോംബിടുന്നതും കാര് ചേസ് നടത്തുന്നതുമൊന്നും മലയാളി അംഗീകരിക്കില്ല. അതുതന്നെയാണ് ലൈലാ ഓ ലൈലായുടെ രണ്ടാം പകുതിക്ക് സംഭവിച്ചത്. എവിടെ നോക്കിയാലും അടിയും വെടിവയ്പ്പും കാറോട്ടവും ബോംബ് നിര്വീര്യമാക്കലും. വല്ല കാര്യവുമുണ്ടോ?
അടുത്ത പേജില് - കഥയുടെ പൊടിപോലുമില്ല !