ഷോട്ടുകളിലൂടെ കയറി ഇറങ്ങിപോകുന്ന പായസ വില്പനകാരനും സിനിമാ അനൗണ്സ്മെന്റും പാത്രകച്ചവടക്കാരനും എല്ലാം പഴയകാല ചിത്രീകരണത്തെ യുക്തിസഹമാക്കുന്നു.
ലാലിന്റെ അഭിനയ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും മികച്ച കഥാപാത്രമായിരിക്കും രവീന്ദ്രന് പിള്ള. എഴുപതുകളിലെ ക്ഷോഭിക്കുന്ന യൌവ്വനമായി പൃഥ്വിരാജും കരുത്ത് തെളിയിക്കുന്നു. പുതുമുഖമായ ധന്യമേരിയും രോഹിണിയും അതുല് കുല്ക്കര്ണിയും എല്ലാം ജോലി ഭംഗിയാക്കി.
തിരക്കഥാകൃത്തിനെ പോലെ തന്നെ സമര്ത്ഥമായ പ്രകടനമാണ് ഛായാഗ്രഹകന് അഴകപ്പനും കാഴ്ചവച്ചിരിക്കുന്നത്.
സമൂഹത്തിന്റെ പ്രതികരണ ശേഷി ഇല്ലായ്മയെയാണ് സംവിധായകന് സിനിമയിലൂടെ കുറ്റപ്പെടുത്തുന്നത്. പ്രതികരണം എന്നാല് നക്സലിസമാണോ എന്ന മറുചോദ്യത്തിന് സംവിധായകന് മറുപടി പറയേണ്ടതുണ്ട്.
മാത്രമല്ല രവീന്ദ്രന് പിള്ള എന്ന ഭീരുവിന്റെ സമീപകാല പതനം വരെ ചൂണ്ടികാട്ടുമ്പോള് നക്സലൈറ്റ് പ്രസ്ഥാനത്തിന് എഴുപതുകള്ക്ക് ശേഷം എന്തു സംഭവിച്ചു എന്ന് ചൂണ്ടികാണിക്കപ്പെടുന്നില്ല.
WEBDUNIA|
പ്രമേയപരമായ ഇത്തരം പ്രശ്നങ്ങള്ക്ക് ന്യായീകരണങ്ങള് പലതുണ്ടാകും. ആഖ്യാനപരമായി മലയാള സിനിമ നേടിയ വളര്ച്ചയെ ‘തലപ്പാവ്’ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു. തമിഴ് സിനിമയുടെ കലാപരമായ മുന്നേറ്റങ്ങള്ക്കുള്ള ഒരു ചെറിയ മറുപടി.